TIN HOẠT ĐỘNG TIN HOẠT ĐỘNG

Thông báo làm việc trực tuyến từ 26/03/2020
Ngày đăng 04/04/2020 | 13:56  | Lượt xem: 325

Ngay sau Tết Nguyên Đán, khi Chính phủ bắt đầu chống dịch Corona. Ban lãnh đạo FDS đã khẩn trương xây dựng các kịch bản ứng phó với đại dịch. Kịch bản được điều chỉnh và kích hoạt từng phần căn cứ vào tình hình thực tế do Chính phủ và Tp Hà Nội công bố.

Trong thời gian vừa qua, ngoài việc khuyến cáo toàn thể người lao động trong Công ty tuân thủ các khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế và TP Hà Nội. Công ty đã tiến hành một số biện pháp cấp bách như: 
- Dừng chấm công (bằng máy chấm công)
- Làm sạch, khử khuẩn khu vực văn phòng làm việc
- Trang bị nước rửa tay kháng khuẩn, cồn sát trùng tại văn phòng Công ty và cấp phát tới gia đình toàn bộ nhân viên
- Tăng cường các biện pháp đảm bảo cho bữa ăn trưa và đồ uống tại Công ty
- Mua bảo hiểm cho cho nhân viên cùng vợ, chồng, con của toàn bộ nhân viên

Tuy nhiên, trước diễn biến khó lường của dịch. Ban lãnh đạo Công ty quyết định và thông báo: "Toàn bộ cán bộ nhân viên trong Công ty sẽ làm việc từ xa bắt đầu từ ngày 26/3/2020". Để đảm bảo các hoạt động thông suốt, đảm bảo chất lượng, tiến độ cung cấp dịch vụ tới khách hàng; đề nghị tiếp tục tăng cường sử dụng: 
- Hệ thống quản lý công việc (mục tiêu, công việc) để quản lý toàn bộ công việc sản xuất 
- Hệ thống email để trao đổi, thống nhất với khách hàng, đối tác
- Hệ thống tổng đài ảo (call center) để tiếp nhận yêu cầu khách hàng, đối tác
- Hệ thống họp trực tuyến (online meeting) để họp nội bộ và họp với khách hàng, đối tác
- Hệ thống đào tạo trực tuyến (elearning) để đào tạo, tập huấn sử dụng cho khách hàng

Để đảm bảo làm việc từ xa (work from home) đạt hiệu quả. Công ty cũng đã thông báo tới các khách hàng, đối tác để hạn chế những xáo trộn có thể có trong những ngày đầu thay đổi phương thức làm việc.

Trân trọng thông báo!

SỰ KIỆN NỘI BỘ SỰ KIỆN NỘI BỘ